Công ty Lương thực Tiền Giang tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp – tigifood
Giỏ hàng

Công ty Lương thực Tiền Giang tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Sáng ngày 13/01/2020, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Công ty Lương thực Tiền Giang tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Tham dự buổi họp mặt có Quý Cô Chú, Anh Chị nguyên là Lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo ngành nông nghiệp lương thực Tỉnh cùng hơn 60 cán bộ hưu trí của công ty qua các thời kỳ.

Đây là hoạt động được Công ty Lương thực Tiền Giang tổ chức thường niên trong không khí chuẩn bị mừng xuân mới thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Đây là dịp để Công ty hân hạnh được đón tiếp quý cô, chú, anh, chị -  cùng nhau ôn lại truyền thống của bao thế hệ, đã cống hiến công sức, trí tuệ cho sự lớn mạnh ngành lương thực Tỉnh nhà nói chung và của Công ty Lương thực Tiền Giang nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Lê Thanh Khiêm, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty đã phát biểu chào mừng họp mặt và báo cáo tóm tắt hoạt động SXKD năm 2019 của Công ty: trong bối cảnh khó khăn chung của thời kỳ đầu của Cổ phần hóa; thị trường lương thực diễn biến phức tạp; thiếu hụt nguồn vốn trầm trọng; bên cạnh những tồn tại từ nhiều năm trước, chưa có điều kiện khắc phục triệt để, những tác động trên làm cho kết quả SXKD nêu trên,  nhưng về cơ bản Công ty cũng đã thực hiện được một số mục tiêu và nhiều mặt hoạt động có ý nghĩa như:

- Góp phần bình ổn và duy trì ổn định giá lương thực trên địa bàn, có lợi cho nông dân; bảo đảm được cân đối cung-cầu, thị trường lúa, gạo trong Tỉnh ổn định.

- Duy trì hoạt động mua bán, bước đầu tái lập được nhiều khách hàng XK trực tiếp và CƯXK;

- Mặt hàng nước uống Suối Xanh tiếp tục kinh doanh có hiệu quả; đặc biệt dòng sản phẩm chai PET mới có những chuyển biến tích cực, mức tiêu thụ tăng 30 % so với cùng kỳ.

Buổi họp mặt cũng được nghe ý kiến phát biểu, đóng góp đầy tâm huyết của chú Nguyễn Văn Hùng, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó GĐ Công ty.

Phát biểu đáp từ và bế mạc buổi họp mặt -  Ông Ngô Thanh Vân, Giám đốc Công ty bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí trong dịp đầu năm mới. Định hướng hoạt động cho năm mới, Ông Ngô Thanh Vân nhấn mạnh: Ban Giám đốc Công ty sẽ phát huy truyền thống đoàn kết – năng động – sáng tạo; nhận rõ những yếu kém, tồn tại; quyết tâm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác quản trị doanh nghiệp, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm về chất lượng và giá thành; đẩy mạnh công tác bán ra, nhất là hoạt động xuất khẩu trực tiếp và phát huy thương hiệu TIGIFOOD trong thị trường nội địa; chủ động nhạy bén trong kinh doanh, quyết tâm hoàn thành mục tiêu kế hoạch năm 2020. Ông Ngô Thanh Vân cũng bày tỏ lòng kính trọng, sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ lão thành của Tỉnh nhà, với Quý Cô, Chú, các Anh Chị đã từng đóng góp trí tuệ và sức lực cho quá trình xây dựng và sự thành công của Công ty hôm nay.

Một số hình ảnh: